Văn hóa In

Văn hoá Hoàng Gia ABS được Những Người Sáng Lập định hướng, là tài sản vô giá của doanh nghiệp, mọi thành viên của Hoàng Gia ABS tham gia xây dựng và lưu truyền. Nền tảng Văn hoá Hoàng Gia ABS là “vì cái chung”, mọi hành động và suy nghĩ của mỗi thành viên đều hướng đến Ngôi nhà Chung – Ngôi nhà Hoàng Gia ABS.

Những giá trị của Văn hoá Hoàng Gia ABS được biểu hiện qua các hành vi, cách suy nghĩ, cách thể hiện, cách hành động của mỗi thành viên. Các thành tố mạnh mẽ nhất đã hình thành nên sứ mệnh, tầm nhìn định hướng của Hoàng Gia ABS. Chúng tôi luôn thấm nhuần các tư tưởng dẫn dắt, bao gồm:

· Công ty trên mình

· Sếp làm vì nhân viên – Nhân viên làm vì công ty

· Cấp dưới có trước – Cấp trên có sau

· Hứa là làm và làm như đã hứa

· Nhận là làm và làm không sai

· Hết việc không hết giờ

2. Logo:

Logo Hoàng Gia ABS là tài sản kết tinh trí tuệ tinh hoa nhất của doanh nghiệp, khởi nguồn từ những ước mơ và hoài bão, hình thành nên từ tên gọi, từ tầm nhìn, từ sứ mệnh định hướng công ty.

· A&B tượng trưng cho chúng tôi và đối tác, là hai nửa kết hợp để cùng hướng đến những lợi ích chung. Hình ảnh chữ S là sự cách điệu, thể hiện hình ảnh một con thuyền chở A&B cùng đi về một hướng, hướng đến “mặt trời” – bình minh của thành công bền vững (hình tròn đỏ).

· Hình ảnh đường cong vòng điểm tròn đỏ, là sự cách điệu Vương miện - biểu tượng của Hoàng Gia, thể hiện Ngôi nhà Chung của mọi thành viên công ty – Ngôi nhà Hoàng Gia ABS.

· Hình ảnh đường cong căng đầy mang thêm hoài bão của chúng tôi, thể hiện sức trẻ, sự khát khao mạnh mẽ vươn lên của chúng tôi cũng như thể hiện sự kết hợp hoàn hảo với các đối tác.

· Màu coban, màu xanh dương thể hiện sự trẻ trung, năng động và đầy mạnh mẽ khát khao và cũng không kém phần sang trọng, lịch thiệp.

· Màu vàng thể hiện sự thịnh vượng, sự sung túc ấm no đang đến với chúng tôi, đến với đối tác, với khách hàng…