Thông điệp Hoàng Gia ABS:

Khởi nguồn từ những ước mơ và hoài bão được hiện diện trong xã hội với nền tảng tri thức và nhân cách Việt, Công ty CP Đầu tư Quốc tế Hoàng Gia ABS đã ra đời. Chúng tôi, những thành viên của Hoàng Gia ABS, nắm chặt tay nhau nguyện giữ trường tồn những giá trị nền tảng của doanh nghiệp. Xem tiếp

Logo Hoàng Gia ABS

Logo Hoàng Gia ABS là tài sản kết tinh trí tuệ tinh hoa nhất của doanh nghiệp, khởi nguồn từ những ước mơ và hoài bão, hình thành nên từ tên gọi, từ tầm nhìn, từ sứ mệnh định hướng công ty. (xem tiếp)

thiet ke biet thu-- thiet ke kien truc-- tu go soi

sky a820l-- sky a830l

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterNgày Hôm Nay38
mod_vvisit_counterTuần Này38
mod_vvisit_counterTháng Này880
Hiện có: 1 guests trực tuyến



C – Xây lắp (Construction) In Email

Xây dựng, lắp đặt toàn bộ công trình đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền vận hành là yêu cầu khắt khe cho chính mỗi kỹ sư, mỗi người thợ của công ty chúng tôi.

1. Xây lắp

 

2. Bảo hành

Trong quá trình vận hành, sử dụng hệ thống điều hòa không khí, có thể hãn hữu gặp phải những sự cố không mong muốn. Công ty chúng tôi hiểu rằng khách hàng sẽ cảm thấy không vui và ngay lập tức mong muốn (chỉ trong vài giờ đồng hồ) bộ phận kỹ thuật của nhà cung cấp phải có mặt để xử lý các vấn đề.

 

Chúng tôi cam kết:

- Tất cả các sản phẩm do công ty cung cấp đều được tuân thủ chế độ bảo hành, bảo trì tại chỗ, tại địa điểm của khách hàng.

- Tất cả sản phẩm đều được bảo hành trong vòng 24h với bán kính trong vòng 20km, 36h với bán kính trong vòng 30km, 48h với bán kính trên 30km và nhỏ hơn 100km.

- Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi được bảo hành mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

Quy trình bảo hành:

1. Ngay khi tiếp nhận thông báo bảo hành của khách hàng (qua điện thoại, email, fax), Công ty sẽ kiểm tra xác nhận và cử nhân viên lên lịch hẹn cho khách hàng.

2. Khi nhân viên của công ty có mặt tại vị trí bảo hành sẽ tuôn thủ các bước làm việc như sau:

- Kiểm tra Phiếu giao hàng và Phiếu bảo hành của sản phẩm có tại chỗ khách hàng để đảm bảo đúng sản phẩm yêu cầu bảo hành.

- Kiểm tra tem niêm phong sản phẩm xem có còn nguyên vẹn hay đã bị tháo dỡ không đúng quy định.

- Kiểm tra sơ bộ sản phẩm xem có tác động nào từ bên ngoài hay sai xót trong quá trình sử dụng khiến máy bị trục trặc.

- Trao đổi với khách hàng để có thêm thông tin về sản phẩm trong quá trình sử dụng.

- Thực hiện bảo hành loại trừ phần lỗi do lắp đặt hay lỗi do nhà sản xuất. Nếu xác định lỗi do lắp đặt, nhân viên bảo hành phải thực hiện khắc phục 100% khối lượng công việc ngay tại chỗ và khách hàng tuyệt đối không phải trả bất kỳ một chi phí nào, kể cả chi phí nạp ga cho sản phẩm.

- Nếu kiểm tra xác định lỗi do nhà sản xuất thì nhân viên bảo hành có trách nhiệm lập biên bản bảo hành và báo lại cho Hãng để hãng cử nhân viên bảo hành xuống địa điểm đặt máy thực hiện nhiệm vụ của mình.

- Sau khi hãng xuống bảo hành, công việc bảo hành bắt buộc phải tuân thủ quy định của hãng.

- Trong trường hợp cần thiết do yêu cầu thực tế, chúng tôi sẽ bố trí sản phẩm thay thế để khách hàng sử dụng tạm thời trong thời gian đợi hãng trả bảo hành.