Thông điệp Hoàng Gia ABS:

Khởi nguồn từ những ước mơ và hoài bão được hiện diện trong xã hội với nền tảng tri thức và nhân cách Việt, Công ty CP Đầu tư Quốc tế Hoàng Gia ABS đã ra đời. Chúng tôi, những thành viên của Hoàng Gia ABS, nắm chặt tay nhau nguyện giữ trường tồn những giá trị nền tảng của doanh nghiệp. Xem tiếp

Logo Hoàng Gia ABS

Logo Hoàng Gia ABS là tài sản kết tinh trí tuệ tinh hoa nhất của doanh nghiệp, khởi nguồn từ những ước mơ và hoài bão, hình thành nên từ tên gọi, từ tầm nhìn, từ sứ mệnh định hướng công ty. (xem tiếp)

thiet ke biet thu-- thiet ke kien truc-- tu go soi

sky a820l-- sky a830l

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterNgày Hôm Nay31
mod_vvisit_counterTuần Này51
mod_vvisit_counterTháng Này488
Hiện có: 1 guests trực tuyến



E - Thiết kế (Enginerring)

Thiết kế một hệ thống điều hòa, thông gió làm sao có thể thỏa mãn những nhu cầu của người sử dụng cũng như tiết kiệm tài chính, đảm bảo một hệ thống làm việc được lâu dài và ổn định luôn là điều tâm nguyện của công ty chúng tôi.

Mục đích thiết kế của công ty nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của:

o   Hộ gia đình, Biệt thự, Căn hộ chung cư cao cấp

o    Công sở, nhà hàng, bar, cửa hàng

o    Cao ốc, khách sạn, bệnh viện

o    Nhà máy, công xưởng

o     Siêu thị, rạp hát,…

Từng công trình của khách hàng, từ đơn giản đến phức tạp đều được công ty cung cấp gói giải pháp đồng bộ trong Hồ sơ tư vấn  thiết kế bao gồm:

o     Tư vấn tổng quan

o     Bản vẽ thiết kế

o     Thuyết minh thiết kế

o     Dự toán công trình.

1. Tư vấn, thiết kế hệ thống điều hòa cục bộ

Hệ thống điều hòa cục bộ là hệ thống nhỏ chỉ điều hòa không khí trong một không gian hẹp, thường là một phòng. Kiểu điều hòa cục bộ trên thực tế chủ yếu sử dụng các máy điều hòa dạng cửa sổ, máy điều hòa kiểu rời (2 mảnh) và máy điều hòa ghép.

2. Tư vấn, thiết kế hệ thống điều hòa phân tán

Hệ thống điều hòa không khí mà khâu xử lý nhiệt ẩm phân tán nhiều nơi. Có thể ví dụ hệ thống điều hòa không khí kiểu khuếch tán trên thực tế như hệ thống điều hòa kiểu VRV (Veriable Refrigerant Volume), kiểu làm lạnh bằng nước (Water Chiller) hoặc kết hợp nhiều kiểu máy khác nhau trong một công trình.

3. Tư vấn, thiết kế hệ thống điều hòa trung tâm

Hệ thống điều hòa trung tâm là hệ thống mà khâu xử lý không khí thực hiện tại một trung tâm sau đó được dẫn theo hệ thống kênh dẫn gió đến các hộ tiêu thụ. Hệ thống điều hòa trung tâm trên thực tế là máy điều hòa dạng tủ, ở đó không khí được xử lý nhiệt ẩm tại tủ máy điều hòa rồi được dẫn theo hệ thống kênh dẫn đến các phòng.

   

4. Tư vấn, thiết kế hệ thống thông gió và cấp gió tươi:

Trong quá trình sản xuất và sinh hoạt của con nguời trong không gian điều hòa thường sinh ra các chất độc hại và nhiệt thừa, ẩm thừa làm cho các thông số khí hậu trong đó thay đổi, mặt khác nồng độ ôxi cần thiết cho con người giảm, sinh ra mệt mỏi và ảnh hưởng lâu dài về sức khỏe. Vì vậy cần thiết phải thải không khí đã bị ô nhiễm (bởi các chất độc hại và nhiệt) ra bên ngoài, đồng thời thay thế vào đó là không khí đã được xử lý, không có các chất độc hại, có nhiệt độ phù hợp và lượng ôxi đảm bảo. Quá trình như vậy gọi là Thông Gió. Quá trình thông gió thực chất là quá trình thay đổi không khí trong phòng đã ô nhiễm bằng không khí mới bên ngoài trời đã qua xử lý.

Việc thiết kế hệ thống thông gió và cấp gió tươi của công ty đạt được mục đích là:

- Thải các chất độc hại trong phòng ra bên ngoài (phổ biến nhất là CO2)

- Thải nhiệt thừa và ẩm thừa ra bên ngoài

- Cung cấp lượng ôxi cần thiết cho sinh hoạt của con người

- Trong một số trường hợp đặc biệt có thể khắc phục các sự cố như lan tỏa chắt độc hại hoặc hỏa hoạn.