Thông điệp Hoàng Gia ABS:

Khởi nguồn từ những ước mơ và hoài bão được hiện diện trong xã hội với nền tảng tri thức và nhân cách Việt, Công ty CP Đầu tư Quốc tế Hoàng Gia ABS đã ra đời. Chúng tôi, những thành viên của Hoàng Gia ABS, nắm chặt tay nhau nguyện giữ trường tồn những giá trị nền tảng của doanh nghiệp. Xem tiếp

Logo Hoàng Gia ABS

Logo Hoàng Gia ABS là tài sản kết tinh trí tuệ tinh hoa nhất của doanh nghiệp, khởi nguồn từ những ước mơ và hoài bão, hình thành nên từ tên gọi, từ tầm nhìn, từ sứ mệnh định hướng công ty. (xem tiếp)

thiet ke biet thu-- thiet ke kien truc-- tu go soi

sky a820l-- sky a830l

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterNgày Hôm Nay2
mod_vvisit_counterTuần Này102
mod_vvisit_counterTháng Này805
Hiện có: 1 guests trực tuyến



Cách chọn mua điều hòa In Email

Một máy lạnh có công suất quá lớn không đem lại cho bạn sự thoải mái hơn mà có thể đồng nghĩa với việc bạn phải mua với giá cao hơn và hoá đơn tiền điện hàng tháng của gia đình cũng sẽ tăng vọt. Ngược lại, máy có công suất nhỏ hơn yêu cầu sẽ không cung cấp đủ độ lạnh cần thiết.

Để chọn mua may lanh có công suất phù hợp, khoảng không gian trong phòng lớn hay nhỏ là yếu tố đầu tiên cần tính đến. Tuy nhiên, việc tính toán công suất máy lạnh dựa trên chiều dài, rộng, chiều cao của căn phòng chỉ là sự tính toán bước đầu, công suất của máy lạnh còn phụ thuộc vào những yếu tố khác. Do đó, khi mua máy lạnh, bạn cần biết một số điều cơ bản:

- Dòng nhiệt sinh ra từ trang thiết bị, con người: Những máy móc thiết bị và "hơi" người trong phòng sẽ sinh ra dòng nhiệt, nên công suất máy lạnh mà bạn chọn sẽ phải tính đến yếu tố phòng bạn thường có bao nhiêu người, có đặt những trang thiết bị gì?

- Ảnh hưởng của mặt trời: Những yếu tố nhiệt bên ngoài sẽ ảnh huởng đến độ lạnh của phòng. Bạn hãy xem phòng bạn có hướng đông hay tây, có bị ảnh hưởng bởi mặt trời không. Loại màn cửa mà bạn đang sử dụng dày hay mỏng, khả năng cản sức nóng nhiều hay ít?

- Tường và trần nhà: Vật liệu làm tường và trần nhà của bạn có ảnh hưởng rất lớn đến năng suất lạnh của máy. Khi tường và trần nhà không được cách nhiệt tốt, hệ số truyền nhiệt tăng lên, kéo theo chi phí cho năng suất lạnh của máy cũng tăng theo.

- Hệ thống thông gió: Nếu hệ thống thông gió hoạt động tốt, quá trình lạnh sẽ nhanh hơn. Do đó khi trang bị máy lạnh, bạn nên mua kèm thêm thiết bị thông gió.

- Ánh sáng: Các loại đèn khác nhau sẽ sinh ra nhiệt khác nhau. Đèn huỳnh quang phát nhiệt ít hơn các loại đèn khác, điều đó cũng có nghĩa chi phí cho năng suất lạnh của máy sẽ giảm đi.

Như vậy, khi mua may lanh , bạn nên yêu cầu người bán đến tận nơi xem xét, tính toán tất cả các yếu tố có thể tác động đến hoạt động của máy để có thể chọn cho mình một máy lạnh có công suất phù hợp nhất.