Thông điệp Hoàng Gia ABS:

Khởi nguồn từ những ước mơ và hoài bão được hiện diện trong xã hội với nền tảng tri thức và nhân cách Việt, Công ty CP Đầu tư Quốc tế Hoàng Gia ABS đã ra đời. Chúng tôi, những thành viên của Hoàng Gia ABS, nắm chặt tay nhau nguyện giữ trường tồn những giá trị nền tảng của doanh nghiệp. Xem tiếp

Logo Hoàng Gia ABS

Logo Hoàng Gia ABS là tài sản kết tinh trí tuệ tinh hoa nhất của doanh nghiệp, khởi nguồn từ những ước mơ và hoài bão, hình thành nên từ tên gọi, từ tầm nhìn, từ sứ mệnh định hướng công ty. (xem tiếp)

thiet ke biet thu-- thiet ke kien truc-- tu go soi

sky a820l-- sky a830l

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterNgày Hôm Nay8
mod_vvisit_counterTuần Này133
mod_vvisit_counterTháng Này570
Hiện có: 1 guests trực tuyến



Đón hè, thị trường điều hòa nhiệt độ 'tăng nhiệt' PDF. In Email

Mùa nóng đang đến gần, thị trường hàng điện máy chống nóng đang dần tăng nhiệt, nhiều nhà sản xuất cũng tranh thủ tung ra chào hàng những dòng sản phẩm với chức năng chống cúm, giảm tiêu thụ điện.

Hàng điện lạnh “nóng” lên theo mùa nóng

Những ngày này, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, chuỗi siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn… nhộn nhịp người đến tìm hiểu và mua máy điều hòa nhiệt độ để chuẩn bị đối phó với mùa nóng Sài Gòn đang đến gần.

vmc
Điều hòa nào sẽ là lựa chọn của người dân thời bão giá, bão cúm?

Vợ chồng anh Lê Thanh Bình, nhà ở Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM tần ngần trước gian hàng máy lạnh của siêu thị điện máy Thiên Hòa, nơi được “ưu ái” dành cho một diện tích trưng bày khá lớn với hàng chục nhãn hiệu, kiểu dáng, xuất xứ khác nhau. “Thật khó cho người tiêu dùng thời nay khi có quá nhiều lựa chọn” - anh Bình cho biết đã mất gần trọn buổi chiều thứ bảy ở khu vực này và “hoa cả mắt” trước gian hàng rộng lớn với nhiều sản phẩm phong phú.

Tỉ mỉ trong việc tìm hiểu các sản phẩm, anh Bình đặc biệt chú ý đến mẫu máy Virus Doctor của Samsung. Anh cho biết: “Khi bàn chuyện mua điều hòa, bà xã tôi lo ngại nhất là chuyện tốn điện, vì giá điện vừa tăng, tôi thì quan tâm nhiều đến tính năng của máy. Bây giờ, các bệnh lây lan qua đường hô hấp vẫn là mối lo ngại lớn cho cộng đồng, nên tôi muốn chọn chiếc máy nào có tính năng diệt khuẩn cao cho gia đình mình”.

Không chỉ vợ chồng anh Bình, rất nhiều người tiêu dùng cũng có suy nghĩ này khi tìm mua các sản phẩm điện gia dụng, đặc biệt là máy điều hòa – làm sao để vừa bảo vệ sức khỏe cho gia đình, lại vừa tiết kiệm năng lượng.

“Mua 1… được 3”

Mô tả ảnh.
Công nghệ MPI giúp nâng cao chất lượng không khí bằng cách loại bỏ virus, vi khuẩn gây bệnh.

Máy điều hòa nhiệt độ mới ra mắt Virus Doctor của Samsung là một trong những sản phẩm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng giữa thời điểm bão cúm, bão giá. Ngoài tính năng chính của máy điều hòa là điều chỉnh nhiệt độ trong không gian điều hòa phù hợp với nhu cầu của người dùng, Virus Doctor còn có thêm những tính năng đặc biệt khác nhằm bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm tiền điện cho người sử dụng.

Ông Robert Vũ, Giám đốc Tiếp thị Samsung Vina cho biết, máy điều hòa Virus Doctor được tích hợp Công nghệ tạo ion diệt khuẩn MPI (Micro Plasma Ion) độc quyền của Samsung, chủ động tiêu diệt 99,99% virus cúm A/H1N1.

Thiết bị MPI trong máy điều hoà Virus Doctor tạo ra ion Hidro (H+) và các electron (e-). Ion H+ sẽ nhận electron (e-) và biến đổi thành nguyên tử H hoạt tính. Đồng thời, các phân tử Oxy (O2) có trong không khí cũng nhận electron (e-) và biến đổi thành ion Oxy mang điện tích âm (O2-).

Các nguyên tử H và ion O2- này sau đó được lan tỏa vào không khí trong phòng. Chúng kết hợp với cấu trúc 3 nguyên tử H trên bề mặt của virus, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, đặc biệt là virus cúm A/H1N1, phá hủy màng protein của các tế bào virus, vi khuẩn này và chuyển hóa chúng thành nước vô hại.

Khả năng diệt virus cúm A/H1N1 của công nghệ MPI đã được kiểm nghiệm bởi Tiến sĩ Suh Sang Hee, một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về virus cúm A/H1N1 từ Đại học Chungnam – Hàn Quốc. Thí nghiệm được thực hiện trong hộp không khí kín của một máy đo độ ẩm; bằng cách chủ động tạo ra ion thổi trực tiếp vào không khí, chỉ trong 20 phút công nghệ MPI đã tiêu diệt được 99,99% lượng virus cúm A/H1N1 có trong máy.

Không chỉ  tiêu diệt virus cúm A/H1N1, Virus Doctor còn bảo vệ người tiêu dùng khỏi các tác nhân gây bệnh khác như các loại virus, vi khuẩn, nấm mốc, bọ ve, các chất gây dị ứng và bụi trong không khí. Bên cạnh đó, sản phẩm Virus Doctor - Inverter với công nghệ siêu tiết kiệm điện S-inverter cung cấp khả năng làm lạnh nhanh chóng với lượng điện tiêu thụ thấp hơn 52.4% so với máy điều hòa nhiệt độ thông thường.

Dòng máy Virus Doctor hiện có 2 sản phẩm Vivace và Inverter với nhiều công suất khác nhau, có giá bán lẻ từ 7.900.000 đến 21.900.000 triệu, đem đến nhiều lựa chọn phù hợp cho người tiêu dùng.

Theo vietnamnet.vn