Thông điệp Hoàng Gia ABS:

Khởi nguồn từ những ước mơ và hoài bão được hiện diện trong xã hội với nền tảng tri thức và nhân cách Việt, Công ty CP Đầu tư Quốc tế Hoàng Gia ABS đã ra đời. Chúng tôi, những thành viên của Hoàng Gia ABS, nắm chặt tay nhau nguyện giữ trường tồn những giá trị nền tảng của doanh nghiệp. Xem tiếp

Logo Hoàng Gia ABS

Logo Hoàng Gia ABS là tài sản kết tinh trí tuệ tinh hoa nhất của doanh nghiệp, khởi nguồn từ những ước mơ và hoài bão, hình thành nên từ tên gọi, từ tầm nhìn, từ sứ mệnh định hướng công ty. (xem tiếp)

thiet ke biet thu-- thiet ke kien truc-- tu go soi

sky a820l-- sky a830l

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterNgày Hôm Nay9
mod_vvisit_counterTuần Này109
mod_vvisit_counterTháng Này812
Hiện có: 1 guests trực tuyến



Samsung ra mắt dòng máy điều hòa nhiệt độ Virus Doctor
Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức ra mắt dòng máy điều hòa nhiệt độ Virus Doctor với 2 sản phẩm Vivace và Inverter.

Đây là dòng máy điều hòa được tích hợp Công nghệ tạo ion diệt khuẩn MPI (Micro Plasma Ion) độc quyền của Samsung, có khả năng tiêu diệt tới 99.99% virus cúm A/H1N1, đem đến sự trong lành cho một không gian rộng gần 20m3, gấp 2.5 lần các công nghệ tạo ion khác. Bên cạnh đó, công nghệ S-inverter có trong sản phẩm Inverter còn giúp giảm lượng điện tiêu thụ đến 52.4% so với máy điều hòa nhiệt độ thông thường. Hiện dòng sản phẩm Virus Doctor có giá bán lẻ từ 7,900,000 tới 21,900,000 triệu VNĐ.

 

Những nghiên cứu mới nhất cho thấy cư dân thành thị dành phần lớn thời gian trong các không gian khép kín như tại nhà riêng, văn phòng làm việc hay nhà hàng, quán cà phê, khu vui chơi mua sắm... Các môi trường khép kín này luôn tiềm ẩn nhiều tác nhân gây bệnh, đã được chứng minh là nguy hiểm gấp 10 lần các tác nhân gây bệnh ngoài trời. Với sự bùng nổ của các bệnh lây lan qua đường hô hấp như SARS, các loại cúm A và nhu cầu bảo vệ sức khỏe gia tăng của người tiêu dùng trong những năm gần đây, Samsung đã đầu tư nghiên cứu và phát triển thành công công nghệ MPI cho máy điều hoà nhiệt độ.

Khác với các công nghệ lọc khí thông thường vốn chỉ thụ động lọc được virus khi chúng đi qua màng lọc, công nghệ MPI chủ động tạo ra ion thổi trực tiếp vào không khí trong phòng để tiêu diệt các vi khuẩn có hại. Các ion hoạt tính mang điện tích dương này kết hợp với các phân tử protein trên các chất có hại và chuyển hoá chúng thành nước vô hại. Tính tới nay, MPI là công nghệ tiên tiến đầu tiên và duy nhất vượt qua thử nghiệm diệt virus cúm A/H1N1 (tháng 9/2009) của nhóm nghiên cứu phát triển vắc xin chống cúm H1N1 tại Đại học Chungnam, Hàn Quốc. Đây là một trong 6 tổ chức được phép tiến hành các thử nghiệm diệt A/H1N1 theo đúng chuẩn của WHO trên toàn thế giới. Kết quả thử nghiệm cho thấy công nghệ MPI tiêu diệt được 99,99% lượng virus A/H1N1 trong vòng 20 phút.

“Hiện một số bệnh viện và trung tâm y tế uy tín hàng đầu Việt Nam đã tin tưởng và lắp đặt máy điều hòa nhiệt độ Virus Doctor để đảm bảo chất lượng không khí và môi trường sạch khuẩn vốn rất cần thiết trong bệnh viện. Chúng tôi tin rằng máy điều hòa nhiệt độ Virus Doctor sẽ bảo vệ người dùng tốt hơn khỏi các bệnh lây lan qua đường hô hấp, đặc biệt là cúm A/H1N1.” ông Robert Vũ, Giám đốc Tiếp thị Samsung Vina, cho biết.

Không chỉ có khả năng tiêu diệt tới 99.99% virus cúm A/H1N1 trong không khí, dòng máy điều hoà nhiệt độ Virus Doctor của Samsung còn giúp bảo vệ người tiêu dùng khỏi các tác nhân gây bệnh khác như vi khuẩn, nấm mốc, bọ ve, các chất gây dị ứng và bụi trong không khí. Ngoài ra, sản phẩm Inverter với công nghệ S-inverter cung cấp khả năng lành lạnh và sưởi ấm nhanh chóng, với lượng điện tiêu thụ thấp hơn đến 52.4% so với máy điều hòa nhiệt độ thông thường.

Nằm trong phân khúc sản phẩm cao cấp, dòng máy điều hòa nhiệt độ Virus Doctor của Samsung có khả năng diệt 99.99% virus cúm A/H1N1 và tiết kiệm năng lượng, sẽ mang lại một không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng như một bác sĩ gia đình thực thụ.