Thông điệp Hoàng Gia ABS:

Khởi nguồn từ những ước mơ và hoài bão được hiện diện trong xã hội với nền tảng tri thức và nhân cách Việt, Công ty CP Đầu tư Quốc tế Hoàng Gia ABS đã ra đời. Chúng tôi, những thành viên của Hoàng Gia ABS, nắm chặt tay nhau nguyện giữ trường tồn những giá trị nền tảng của doanh nghiệp. Xem tiếp

Logo Hoàng Gia ABS

Logo Hoàng Gia ABS là tài sản kết tinh trí tuệ tinh hoa nhất của doanh nghiệp, khởi nguồn từ những ước mơ và hoài bão, hình thành nên từ tên gọi, từ tầm nhìn, từ sứ mệnh định hướng công ty. (xem tiếp)

thiet ke biet thu-- thiet ke kien truc-- tu go soi

sky a820l-- sky a830l

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterNgày Hôm Nay11
mod_vvisit_counterTuần Này96
mod_vvisit_counterTháng Này799
Hiện có: 1 guests trực tuyến



Trung Quốc cấm bán máy điều hòa nhiệt độ tiêu tốn điện PDF. In Email

Tờ People Daily ngày 4-3 đưa tin, Ủy ban Phát triển và Cải cách quốc gia Trung Quốc (NDRC) vừa thông báo nước này sẽ cấm bán máy điều hòa nhiệt độ “tiêu tốn” điện kể từ ngày 1- 6.

Theo thông báo trên, các máy điều hòa nhiệt độ tiêu thụ trên thị trường Trung Quốc kể từ ngày 1-6 tới sẽ phải có chỉ số tiêu thụ điện (COP) thấp nhất là 3,2 thay vì mức cho phép 2,6 hiện nay. COP được tính bằng công suất tiêu thụ điện chia cho lượng tiêu thụ thực tế, theo đó COP càng cao thì lượng điện tiêu thụ càng giảm, càng tiết kiệm. NDRC cho biết mức COP trung bình sẽ tăng khoảng 23% theo các tiêu chuẩn mới.

Trung Quốc hiện là nước sản xuất và sử dụng máy điều hòa nhiệt độ lớn nhất thế giới, tiêu thụ tổng cộng 100 tỷ kw điện mỗi năm.

Quy định trên được đưa ra trong bối cảnh nhiều dự báo của chính phủ cho biết mức độ tiêu thụ điện năm 2010 sẽ tăng vọt do doanh số bán nhà trong năm 2009 của Trung Quốc đạt được 937triệu m2 nhà, tăng 42,1% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ước tính trong năm 2010 này, doanh số bán máy điều hòa trên thị trường Trung Quốc sẽ đạt được 35 triệu máy. Theo NDRC, việc áp dụng các tiêu chuẩn mới đối với máy điều hòa nhiệt độ sẽ giúp nước này tiết kiệm được 3,3 tỷ kw điện mỗi năm.